One Piece

One Piece

Người đàn ông chân chính sẵn sàng tha thứ cho những lời nói dối của người phụ nữ ~Sanji~

Deaura Việt Nam: Thông tin đáng chú ý về mỹ phẩm công ty Deaura

Posted by Deaura on July 11 2018, 09:29am

Deaura là gì? Công ty Deaura được thành lập từ khi nào là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da về Việt Nam đang tạo nên cơn sốt trong xu hướng làm đẹp của phụ nữ Việt.

Mới xuất hiện 2 năm trên thị trường nhưng Deaura đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt.

 

Deaura là gì?

•       Thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu xuất xứ từ Israel

 

Deaura là gì? Khi thương hiệu Deaura xuất hiện trên thị trường, nhiều người không khỏi hoang mang không biết Deaura là gì và thương hiệu này xuất hiện từ bao giờ, ở đâu. Deaura là thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da có xuất xứ từ Israel và công ty Deaura đã được thành lập tại Israel từ năm 2008.

Deaura ra đời sau 5 năm nghiên cứu của các nhà khoa học người Israel để sáng tạo ra công thức làm đẹp tiên tiến, hiệu quả vượt trội dành cho phụ nữ toàn thế giới. Sản phẩm của Deaura là bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere đã được cấp bằng sáng chế duy nhất trên thế giới về hiệu quả chăm sóc da và đẩy lùi lão hóa tới 98% cho phụ nữ.

 

Với thành phần là dưỡng chất thiên nhiên quý hiếm như vàng nano 24K, bùn khoáng biển chết, tinh chất bơ đậu mỡ, nhân sâm, cây xô thơm cùng nhiều thành phần tự nhiên khác, Deaura nhanh chóng nhận được sự ủng hộ to lớn của phụ nữ Israel. Deaura Israel nhanh chóng phát triển thương hiệu để mang sản phẩm của mình tới nhiều nước trên thế giới để giúp phụ nữ sở hữu vẻ đẹp trẻ trung tươi tắn.

 

•       Thương hiệu có mặt tại các quốc gia khác trên thế giới

 

Từ năm 2010, công ty Deaura Israel mở rộng thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da Deaura tới 17 quốc gia trên thế giới, thương hiệu đặt chân tới hầu hết các quốc gia có nền công nghiệp làm đẹp đi đầu trên thế giới như: Mỹ, Nga, Trung Quốc hay Thái Lan. Với hơn 300 chi nhánh trên toàn thế giới, Deaura đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Trong tương lai Deaura sẽ nhanh chóng phát triển thương hiệu tới nhiều quốc gia khác, thực hiện mục tiêu đưa sản phẩm chăm sóc da chất lượng và an toàn tới ngày càng nhiều hơn tín đồ làm đẹp trên thế giới.

 

Công ty Deaura được thành lập từ bao giờ?

•       Deaura có mặt tại Việt Nam từ khi nào

 

Công ty Deaura chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 3/2016, đặt dấu mốc quan trọng cho sự khởi đầu của thương hiệu mỹ phẩm thành công toàn cầu tại thị trường Việt Nam. Mới ra đời được hơn 2 năm, thương hiệu Deaura Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc để tham gia vào thị trường mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp đang thiếu đi những sản phẩm vượt trội.

 

•        Sự phát triển của thương hiệu deaura việt nam

Tính đến đầu năm 2018, Deaura đã phát triển gần 10 chi nhánh Spa làm đẹp và chăm sóc da trên cả nước, chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh và Hải Phòng. Với gần 20.000 khách hàng thân thiết, Deaura Việt Nam đã chứng minh được sản phẩm và dịch vụ của mình đáp ứng và làm hài lòng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt.

 

Trong thời gian tới, Deaura Việt Nam mong muốn mở rộng quy mô thương hiệu ra nhiều tỉnh thành phố trong cả nước để nhanh chóng trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc và tin cậy của phụ nữ Việt Nam.

 

Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi Deaura Việt Nam

•       Tầm nhìn chiến lược của thương hiệu

 

+ Trở thành thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín trong lòng phụ nữ Việt

 

Dù đã nhận được nhiều sự ủng hộ của phụ nữ trên nhiều quốc gia nhưng với tâm thế là một thương hiệu mỹ phẩm mới có mặt trên thị trường Việt Nam, công ty Deaura luôn đặt ra mục tiêu để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ Việt, chiếm giữ uy tín trong lòng khách hàng.

Để làm được điều đó, Deaura Việt Nam mang tới thị trường Việt Nam sản phẩm làm đẹp với công thức độc đáo cùng hiệu quả được đánh giá là vượt trội hơn hẳn so với các công nghệ làm đẹp và chống lão hóa đang có mặt trên thị trường.

 

Bên cạnh đó, công ty Deaura luôn nỗ lực để hoàn thiện dịch vụ chăm sóc da cho phụ nữ Việt, đặt chữ tín lên hàng đầu, luôn tôn trọng và phục vụ hết mình với khách hàng để nhận lại sự hài lòng của khách hàng. Chính sự hài lòng của khách hàng là nền tảng để đưa thương hiệu phát triển nhanh, mạnh và bền vững hơn.

 

+ Nhanh chóng mở rộng tầm ảnh hưởng trên toàn quốc

 

Hiện tại, công ty Deaura sở hữu gần 10 cơ sở Spa chăm sóc da trải dài trên cả nước:

 

· Hà Nội: 68 Nguyễn Du

 

·  Hà Nội: 89 Nguyễn Đình Thi

 

·  Hà Nội: 19 – 21 Yên Lãng

 

·  Hà Nội: 99 Trần Thái Tông

 

·  TPHCM: 22 Lê Thánh Tôn

 

·  TPHCM: 185 – 187 Nguyễn Thái Học

 

·  TPHCM: 60B Nguyễn Thông, P9, Q3

 

·  TPHCM: 134 – 34A Lê Hồng Phong P3 Q5

 

·  Hải Phòng: 268 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân

 

Với hệ thống Spa rộng lớn trên cả nước, công ty Deaura Việt Nam mong muốn sẽ mở rộng hơn nữa các cơ sở làm đẹp của mình tới các tỉnh thành khác, đặc biệt là cá tỉnh miền Trung để tiếp cận nhiều hơn với các khách hàng có nhu cầu làm đẹp cũng như mang tới xu hướng làm đẹp bằng những sản phẩm độc đáo, hiệu quả thật sự cho phụ nữ Việt.

 

+ Từng bước dẫn đầu các lĩnh vực về chăm sóc sắc đẹp: chăm sóc da, tóc, body

 

Hiện tại, Deaura tập trung phát triển sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da dành cho làn da lão hóa với công dụng đẩy lùi các dấu hiệu làn da lão hóa như nếp nhăn, da chảy xệ, da thâm xạm hay nám. Với sự thành công của sản phẩm, dịch vụ làm đẹp này công ty Deaura mong muốn phát triển nhiều hơn nữa các sản phẩm chăm sóc da, tóc và cơ thể cho phụ nữ.

 

•       Sứ mệnh

 

+ Đem tới các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có chất lượng cao, uy tín hàng đầu thế giới

 

Bộ sản phẩm Deaura D’or Mystere gồm 10 sản phẩm chăm sóc da tương ứng với 10 bước chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu từ khâu rửa mặt, toner tới huyết thanh và dưỡng ẩm da… Bộ sản phẩm được nghiên cứu độc quyền và đã được kiểm chứng hiệu quả trên 200 phụ nữ từ độ tuổi 20 - 65 trên toàn thế giới. Kết quả kiểm nghiệm cho thấy mỹ phẩm của deaura có khả năng tăng độ ẩm da lên tới 96%, giảm nếp nhăn tới 88% và cải thiện cấu trúc da tới 98%.

Sản phẩm của công ty deaura đã nhận được nhiều chứng nhận về chất lượng trên thế giới như: chứng nhận vàng tự nhiên của Đức, chứng chỉ quốc tế CTFA và được sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 22716...Đặc biệt, sản phẩm của Deaura đã được Sở y tế Hà Nội chứng nhận chất lượng mỹ phẩm hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

 

+ Cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện và cao cấp

 

Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Deaura luôn gây ấn tượng với khách hàng trong nước bởi các công nghệ làm đẹp ấn tượng. Công nghệ chăm sóc da tại Deaura Spa được thực hiện dưới bàn tay chuyên gia, bằng những thiết bị và máy móc tối tân nhất thế giới. Không ngừng phát triển và học học là sứ mệnh của Deaura trên đường tìm ra phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất tới cho phái đẹp.

 

Các công nghệ được khách hàng yêu thích nhất tại các spa của công ty Deaura phải kể tới:

 

·        Công nghệ trị nám, cải thiện da khô bằng Jetpeed + Led

 

·        Nâng cơ, trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu lifting

 

·        Làm sạch bằng công nghệ sóng siêu âm và RF – Lifting

+ Tạo cơ hội thành công cho đội ngũ nhân viên của mình

 

Deaura sở hữu đội ngũ gần 3000 nhân sự. Chính bởi vậy, làm sao để đội ngũ nhân viên luôn gắn bó, nhiệt huyết với sự phát triển của doanh nghiệp là một trong những sứ mệnh của công ty. Tại Deaura, mỗi nhân viên đều có cơ hội được trải nghiệm môi trường phát triển cởi mở, có cơ hội thăng tiến và thành công.

 

•       Giá trị cốt lõi

 

+ Tôn trọng: Tôn trọng trải nghiệm và ý kiến của khách hàng, tôn trọng nhân viên chính là giá trị cốt lõi giúp thương hiệu chiếm được lòng tin của khách hàng.

 

+ Tiên tiến: Tiên tiến là giá trị được khách hàng đánh giá cao với mỗi thương hiệu làm đẹp. Luôn cập nhật những công nghệ và phương pháp làm đẹp hiện đại, tối ưu hóa quy trình làm đẹp là những gì công ty deaura luôn hướng tới.

 

+ Nhiệt huyết: Làm việc và phục vụ khách hàng với sự đam mê và nhiệt huyết.

 

Công ty Deaura với sản phẩm độc đáo, dịch vụ đa dạng cùng tinh thần nhiệt huyết, hết lòng vì phái đẹp Việt đang nhận được nhiều sự ủng hộ to lớn của khách hàng. Trong tương lai, Deaura Việt Nam sẽ cố gắng cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình để phù hợp hơn nữa với nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt.

To be informed of the latest articles, subscribe: