One Piece

One Piece

Người đàn ông chân chính sẵn sàng tha thứ cho những lời nói dối của người phụ nữ ~Sanji~

Deaura Nguyễn Thái Học HCM: Spa chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt

Posted by deaura on July 4 2018, 17:10pm

Spa Deaura Nguyễn Thái Học 185-187 không chỉ gây ấn tượng bởi sự phát triển nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt trên thị trường, mà còn mang tới cho phụ nữ Việt cơ hội chăm sóc da miễn phí với những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp 5 sao quốc tế, khó tin hay có thật?

Nhu cầu chăm sóc da của phụ nữ hiện đại

Tại sao phụ nữ nên chăm sóc da mặt?

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu chăm sóc da mặt của phụ nữ ngày càng lớn. Làn da đóng góp một phần vô cùng quan trọng đối với vẻ đẹp của phụ nữ. Không cần thiết sở hữu ngũ quan quá xinh đẹp hay một thân hình quá xuất sắc, chỉ cần có một làn da đẹp, phụ nữ nắm được bí quyết để luôn xinh đẹp rạng rỡ rồi. Nếu như chị em nào còn chưa thấy được tầm quan trọng của việc chăm sóc da thì hãy cân nhắc ngay những lý do sau đây nhé:

+ Lưu giữ tuổi thanh xuân

Làn da chính là vũ khí bí mật để phụ nữ lưu giữ tuổi thanh xuân của mình. Nếu như phụ nữ giữ được làn da mịn màng, không nếp nhăn, không nám, tàn nhang, làn da mềm mại và trắng sáng chắc chắn sẽ trông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi, cũng như so với các chị em khác không có thói quen chăm sóc da mặt.

deaura nguyễn thái học 185 187

Làn da tuổi đôi mươi luôn là khao khát của mọi phụ nữ, đặc biệt là tuổi càng cao, làn da càng lão hóa một cách rõ rệt khiến những dấu hiệu của tuổi trẻ phai mờ dần. Đặc biệt với phụ nữ ngoài 30, sau khi trải qua quá trình sinh con khiến hormone trong cơ thể thay đổi, da cũng không còn khả năng tự tổng hợp collagen khiến nếp nhăn và nám xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Đây chính là lúc chị em cần cải thiện ngay bằng các biện pháp chăm sóc da tại các cơ sở như Deaura 185 187 Nguyễn Thái Học trước khi làn da xuống cấp không thể cứu vãn được nữa.

+ Tự tin là chính mình

Có bao giờ chị em trải qua cảm giác vì gương mặt mụn, nám, hay tàn nhang hay da thâm xạm mà không dám thể hiện hết bản thân mình, thậm chí không dám tiếp xúc và đối diện với người khác? Đó chính là mặc cảm của gương mặt kém sắc khiến chị em không tự tin là chính mình nữa. Sự tự ti này có thể tích tụ rất lâu bởi làn da không được cải thiện.

deaura nguyễn thái học 185 187 1

Chính bởi vậy chăm sóc da tại Deaura 185 187 Nguyễn Thái Học là để phụ nữ sở hữu làn da hằng mơ ước, không có mục đích gì khác ngoài khiến chị em trở nên tự tin hơn với ngoại hình của chính mình. Khi tự tin với mình, phụ nữ vui vẻ hơn, lạc quan hơn và thoải mái thể hiện hết khả năng của mình.

+ Mở ra nhiều cơ hội trong cuộc sống

Trong xã hội hiện đại, vẻ đẹp ngoại hình ngày càng quan trọng hơn. Một gương mặt xinh xắn, ưa nhìn mở ra nhiều cơ hội hơn cho phụ nữ. Nếu nàng ước mơ trở thành người của công chúng, những MC, phát ngôn viên hay đơn giản chỉ là bloger đều cần có phong thái tự tin và một gương mặt tươi trẻ. Đó là lý do, phụ nữ cần chăm sóc da để tự mình tạo cơ hội cho mình trong cuộc sống.

Những khó khăn khiến phụ nữ Việt ít chăm sóc da mặt

Rất nhiều chị em khi đọc được bài viết này chắc hẳn đều nghĩ rằng đẹp đúng là một đặc quyền của phụ nữ, đẹp cũng mang lại cho phụ nữ nhiều niềm vui và cơ hội trong cuộc sống. Nhưng những khó khăn mà phụ nữ Việt gặp phải trong hành trình chăm sóc sắc đẹp và làn da cũng hiển hiện như một rào cản khiến chị em không thể dành thời gian chăm sóc cho da mặt.

Khi được hỏi tại sao không có thói quen chăm sóc da mặt trước đây, hầu hết chị em khi đến Deaura 185 187 Nguyễn Thái Học đều trả lời rằng đó là bởi cuộc sống bận rộn, đặc biệt là cuộc sống gia đình với con cái, vợ chồng, gia đình nội ngoại như vòng quay quấn phụ nữ Việt không thể thoát ra được. Nhiều chị em thậm chí còn không nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da cho tới khi đến Spa, tình trạng da mặt đã ở mức đáng báo động.

deaura nguyễn thái học 185 187 2

Một lý do khác được nhiều phụ nữ có gia đình chia sẻ với Spa Deaura 185 187 Nguyễn Thái Học đó là bởi chi phí chăm sóc da quá lớn. Những sản phẩm chăm sóc da bình dân không đủ để cải thiện làn da lão hóa nặng của phụ nữ trung niên nhưng những sản phẩm có hiệu quả thật sự lại có mức giá quá cao khiến chị em ngần ngại.

Đa số phụ nữ Việt có mức thu nhập trung bình khá so với thế giới, hơn hết với bản tính chắt bóp chăm lo gia đình, nhiều chị em không dám bỏ ra một khoản đầu tư lớn cho việc chăm sóc da mà chưa biết hiệu quả có được như ý muốn hay không.

Thấu hiểu được câu hỏi này, Deaura Nguyễn Thái Học sẽ giúp chị em có cơ hội chăm sóc da với những sản phẩm và công nghệ thật sự khác biệt, hiệu quả và đẳng cấp mà không phải quá lo lắng về chi phí.

Deaura Nguyễn Thái Học mở ra cơ hội chăm sóc da cho mọi phụ nữ Việt


Giới thiệu sơ qua về Deaura Nguyễn Thái Học

Tọa lạc tại số 185 - 187 Nguyễn Thái Học, Deaura Nguyễn Thái học là cơ sở chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Dù chỉ mới được thành lập cách đây không lâu nhưng Deaura 185 187 Nguyễn Thái Học đang nhận được nhiều sự quan tâm của phái đẹp Sài Thành bởi không gian đẳng cấp 5 sao quốc tế, nhiều công nghệ làm đẹp nổi tiếng thế giới đặc biệt là hiệu quả đột phá của sản phẩm và dịch vụ dưới trải nghiệm của nhiều khách hàng.

Deaura tặng miễn phí buổi chăm sóc da mặt cho chị em tại khu vực TPHCM

Để giúp phụ nữ Việt được tiếp cận với dịch vụ Spa chăm sóc da mặt đẳng cấp cũng như trải nghiệm sản phẩm dưỡng da được ưa chuộng trên 17 quốc gia thế giới, đồng thời cho khách hàng cảm nhận và đánh giá cụ thể nhất trước khi quyết định đầu tư vào liệu trình chăm sóc da mặt; Deaura 185 187 Nguyễn Thái Học đưa ra chương trình trải nghiệm chăm sóc da miễn phí với 1 buổi chăm sóc da tại cơ sở Deaura Nguyễn Thái Học trị giá 1,5 triệu VNĐ.

deaura nguyễn thái học 185 187 3

Đây cũng là một trong những cách được đưa ra để đưa thương hiệu Deaura Nguyễn Thái Học đến gần hơn với khách hàng làm đẹp Sài thành. Trong quá trình trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ, chính khách hàng sẽ là người đưa ra đánh giá và quyết định có sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Deaura Nguyễn Thái Học hay không.


Chính sách trả góp mỹ phẩm tại Deaura Nguyễn Thái Học

Với những khách hàng có ý định gắn bó với bộ sản phẩm chăm sóc da của Deaura 185 187 Nguyễn Thái Học nhưng còn băn khoăn về chi phí, Deaura đưa ra chính sách trả góp mỹ phẩm lãi suất 0%, giúp chị em có cơ hội sử dụng mỹ phẩm cao cấp mà không phải đắn đo nhiều về chi phí. Thủ tục trả góp mỹ phẩm tại Deaura cũng vô cùng đơn giản, nhanh gọn và tạo điều kiện cho khách hàng.

Đến với Deaura để trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm, nhiều khách hàng đã quyết định gắn bó với dòng mỹ phẩm này bởi sự an toàn, hiệu quả chỉ sau lần trải nghiệm đầu tiên.

deaura nguyễn thái học 185 187 4

Mỹ phẩm Deaura với nguồn gốc từ Israel, chứa nhiều thành phần tự nhiên quý hiếm như: vàng 24K, bùn khoáng biển chết, vitamin B3 hay tinh chất nhân sâm chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả làm đẹp vượt trội cho phụ nữ.

Với chính sách bán hàng thông minh, Deaura Nguyễn Thái Học khẳng định xây dựng cơ sở làm đẹp vì lợi ích của khách hàng, với mong muốn làm sao ngày càng nhiều phụ nữ Việt được làm đẹp và chăm sóc da với sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

To be informed of the latest articles, subscribe: