One Piece

One Piece

Người đàn ông chân chính sẵn sàng tha thứ cho những lời nói dối của người phụ nữ ~Sanji~

Mỹ phẩm Deaura: Review các sản phẩm Deaura Spa Clinic

Posted by Deaura on July 3 2018, 14:30pm

Deaura là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong trong việc phân phối, giới thiệu dòng mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc từ Israel đến với phụ nữ Việt. Mỹ phẩm Deaura đang tạo nên cơn sốt làm thay đổi xu hướng làm đẹp của phụ nữ hiện đại, hứa hẹn sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm cao cấp trong nước.

Mỹ phẩm Deaura có nguồn gốc từ đâu?

  • Mỹ phẩm có nguồn gốc Israel

Mỹ phẩm ngoại nhập ở Việt Nam không thiếu, nhưng điều gì làm nên sự khác biệt cho mỹ phẩm Deaura? Mỹ phẩm Deaura là sản phẩm độc quyền đặc biệt được ra đời sau quá trình 5 năm dày công nghiên cứu của các nhà khoa học người Israel.

Mỹ phẩm Deaura đã được cấp bằng sáng chế và là bằng sáng chế duy nhất trên thế giới tới thời điểm hiện tại về cải thiện mọi vấn đề của da, mang lại làn da tươi trẻ cho phụ nữ.

my pham deaura
Bộ mỹ phẩm Deaura

Chia sẻ về phát minh này, chuyên gia Sirarpi Mikaelyan cho biết, bộ mỹ phẩm Deaura D’or Mystery đã trải qua hàng ngàn lần thử nghiệm để cho ra đời sản phẩm hoàn hảo với tiêu chí hiệu quả, an toàn và vượt trội. Mỹ phẩm Deaura đã được thử nghiệm trên 200 phụ nữ toàn thế giới từ 25 - 65 tuổi và cho thấy hiện quả bất ngờ khi cải thiện cấu trúc da tới 98%, giảm nếp nhăn 88% và nhiều chỉ số ưu việt khác. Chính kết quả này là động lực để bộ sản phẩm được sản xuất và phân phối rộng rãi trên toàn thế giới với mong muốn đem lại cho phụ nữ toàn thế giới vẻ đẹp trẻ trung hằng mơ ước.

  • Mỹ phẩm được sử dụng rộng rãi tại 17 quốc gia

Sau khi chứng minh được hiệu quả của sản phẩm, năm 2008 mỹ phẩm Deaura được đưa vào sản xuất công nghiệp tại một trong những công ty sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Israel là Công ty E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD. Từ năm 2010, mỹ phẩm Deaura được giới thiệu và sử dụng rộng rãi trên 17 quốc gia toàn thế giới như: Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Serbia, Estonia, Latvia, Ukraine, Romania, Nga,...trước khi có mặt tại Việt Nam vào năm 2016.

  • Mỹ phẩm gồm nhiều thành phần tự nhiên quý hiếm

My pham Deaura 1
Mặt nạ vàng 24k

Điều gì khiến cho mỹ phẩm Deaura được phái đẹp toàn thế giới tin tưởng đến như vậy? Được biết, nền tảng cho sự kỳ diệu của bộ mỹ phẩm Deaura chính là phức hợp NIAPEPTYGOLD - Phức hợp bao gồm vàng nguyên chất và vô số các thành phần tự nhiên quý hiếm khác:

Vàng nguyên chất 24K: Bộ mỹ phẩm Deaura D’or Myster chứa thành phẩm vàng nguyên chất 24K dưới dạng tinh thể siêu nhỏ chỉ bằng 1/300 kích thước tế bào da. Tác dụng của tinh thể vàng giúp cải thiện cấu trúc làn da, cho da săn chắc hơn.

Hexyl Peptide 19: Đây là một trong những mắt xích quan trọng tham gia vào quá trình sản sinh collagen và elastin dưới da. Sau tuổi 30, làn da phụ nữ bắt đầu lão hóa do không thể tự tổng hợp và sản sinh collagen cũng như elastin. Chính mắt xích này giúp hỗ trợ da sản sinh collagen cần thiết để nuôi dưỡng làn da mềm mại căng bóng tuổi đôi mươi.

Chiết xuất thảo dược: Bên cạnh các hợp chất quý hiếm, mỹ phẩm Deaura còn gây ấn tượng khi chứa thành phần bùn khoáng biển chết, vitamin B3 cùng nhiều chiết xuất từ nhân sâm, cỏ roi ngựa, bơ đậu mỡ… Đây đều là các thành phần thiên nhiên quý hiếm có tác dụng tuyệt vời cho việc cải thiện làn da lão hóa, điều trị triệt để các vấn đề của da từ sâu bên trong.

Sự kỳ diệu của bộ sản phẩm Deaura giúp cho thương hiệu này nhanh chóng trở thành cái tên được chú ý nhất trên thị trường làm đẹp thế giới. Năm 2016, Deaura chính thức có mặt tại Việt Nam, được hàng chục nghìn khách hàng tin tưởng, ủng hộ và gắn bó lâu dài.

Mỹ phẩm Deaura gồm những sản phẩm gì?

Không những có nguồn gốc sản phẩm rõ ràng và thành phần ấn tượng, mỹ phẩm Deaura còn nghiên cứu để cho ra đời 10 sản phẩm tương ứng với 10 bước dưỡng da từ cơ bản tới chuyên sâu, qua đó tạo nên hiệu quả chăm sóc khác biệt so với các loại mỹ phẩm khác trên thị trường:

Sữa rửa mặt D’or mystere Superieure
my pham deaura 3

Mặc dù được nghiên cứu và phát triển với cùng một công thức nhưng các sản phẩm trong bộ mỹ phẩm Deaura đều được nghiên cứu để phù hợp với từng bước dưỡng da cụ thể. Không giống các loại sữa rửa mặt khác có thể gây khô da, sữa rửa mặt Deaura với chiết xuất tự nhiên từ dầu hạnh nhân, vừng hay hoa Oenothera giữ độ ẩm trên da, cùng tinh chất cỏ roi ngựa và cây hoa vòi voi nhẹ nhàng làm sạch sâu từng lỗ chân lông trên da, làm sạch da hiệu quả. Sữa rửa mặt D’or mystere Superieure đảm bảo làm sạch da hoàn toàn mà không làm mất độ ẩm tự nhiên trên da.


Gel tẩy tế bào chết D’OR MYSTERE Superieure
my pham deaura 4

Điểm độc đáo trong sản phẩm tẩy tế bào chết của mỹ phẩm Deaura đó là thành phần các hạt scrub siêu mềm và nhỏ giúp loại bỏ da chết, bụi bẩn trú ngụ sâu dưới lỗ chân lông. Hạt scrub với thành phần từ tinh dầu thiên nhiên và bùn khoáng biển chết góp phần cải thiện tuần hoàn máu và trao đổi chất dưới da, mang đến làn da mềm mượt tự nhiên nhanh chóng.

Mặt nạ phục hồi “Cleopatra”
my pham deaura 5

Quy trình làm đẹp từ đơn giản cho tới phức tạp đều ghi nhận tác dụng không thể bỏ qua của bước đắp mặt nạ. Mặt nạ phục hồi “Cleopatra” được ví như sản phẩm hồi sinh làn da ấn tượng nhất của mỹ phẩm Deaura. Với công thức chính từ phức hợp NIAPEPTYGOLD giúp da phục hồi, tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi trên da, hỗ trợ làm căng da hiệu quả.

Mặt nạ dưỡng ẩm sâu Nutrient Mask Superieure
my pham deaura 6

Đánh mất độ ẩm tự nhiên trên da khiến các nếp nhăn tấn công nhanh chóng là tình trạng mà phụ nữ thường xuyên gặp phải sau tuổi 30. Một sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời để cải thiện độ ẩm tự nhiên trên da đến từ mỹ phẩm Deaura đó chính là mặt nạ dưỡng ẩm sâu Nutrient Mask Superieure. Công thức dưỡng ẩm từ bơ hạt mỡ, calendula, argan, jojoba, Tầm Xuân giúp thấm sâu vào lớp hạ bì da, cho bề mặt da căng mịn ngậm nước chỉ sau thời gian ngắn.

Nước hoa hồng cân bằng độ PH cho da Superieure
my pham deaura 7

Trước khi sử dụng các loại kem dưỡng chuyên sâu cho da, đừng quên sử dụng nước hoa hồng (toner) để cân bằng độ PH trên da. Sau khi đắp mặt nạ, nước hoa hồng là công đoạn cần thiết để da sẵn sàng đón nhận các tinh chất làm đẹp chuyên sâu. Điểm đặc biệt của nước hoa hồng trong mỹ phẩm Deaura đó là hoàn toàn không chứa cồn, vô cùng dịu nhẹ nhưng mang tới hiệu quả ấn tượng từ thành phần  Nước Aloe Vera, khoáng chất từ Biển Chết, tinh dầu từ các loại tảo biển, hoa cúc, trà xanh, nhân sâm và dầu jojoba.

Gel làm săn chắc da mặt D’or mystere Superieure
my pham deaura 8

Ít có hãng mỹ phẩm nào đưa ra được một sản phẩm làm săn chắc da hiệu quả thật sự như mỹ phẩm Deaura. Với thành phần Hydrolyzed Collagen, gel làm săn chắc da mặt của Deaura mang tới hiệu quả làm căng da ấn tượng khi tác động trực tiếp vào quá trình sản sinh collagen trên da. Đồng thời, tinh chất vitamin E, B3 cùng Hyaluronic acid tăng cường độ ẩm và bảo vệ da hoàn toàn khỏi các tác động bên ngoài.


Serum (huyết thanh) chuyên sâu D’or mystere Superieure
my pham deaura 9

Huyết thanh Deaura có thành phần tự nhiên an toàn và lành tính cho làn da, là sự kết hợp tinh túy từ tinh chất lô hội, húng quế, hoa oải hương, gừng và cây cỏ roi ngựa, Vitamin C, A, E và B3. Đặc biệt, các sợi elastin trong sản phẩm serum này có tác dụng làm mới tế bào da, tăng cường độ căng bóng cho da.

 

Gel dành cho vùng da quanh mắt D’or mystere Superieure
my pham deaura 10

Mỹ phẩm Deaura dành tặng phụ nữ Việt sản phẩm chuyên biệt chăm sóc vùng da mắt. Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng về làn da Á Châu, gel dành cho vùng da mắt của Deaura với thành phần từ Aloe Vera, Hydrolyzed elastin, tinh chất hoa cúc, trà xanh, lựu và Vitamin C, E giúp giải tỏa căng thẳng, xóa mờ nếp nhăn và đánh tan quầng thâm mắt.

Kem dưỡng ẩm ban ngày với SPF 15
my pham deaura 12

Đừng quên khóa ẩm cho da bằng bước kem dưỡng ẩm ban ngày để da luôn mềm mại suốt cả ngày làm việc nhé. Kem dưỡng ẩm ban ngày của Deaura có khả năng chống nắng nhẹ đồng thời giúp điều chỉnh quá trình trao đổi chất trong tế bào, chống lão hóa hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm ban đêm D’or mystere Superieure
my pham deaura 13

Mỹ phẩm Deaura luôn đi đầu trong các thành phần chống lão hóa da. Một trong những sản phẩm có khả năng tăng cường khả năng chống lão hóa cho da, đồng thời là biện pháp chăm sóc da hiệu quả vào ban đêm đó chính là kem dưỡng ẩm D’or mystere Superieure. Kem dưỡng đa năng có tác dụng tăng cường độ đàn hồi cho da, se khít lỗ chân lông, chống viêm và kháng khuẩn nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Sử dụng thường xuyên kem dưỡng ẩm ban đêm của mỹ phẩm Deaura có khả năng tăng cường sự sản sinh tế bào collagen và elastin từ đó chống nhăn da hiệu quả.

Sự kết hợp từ 10 bước chăm sóc da, 10 sản phẩm chăm sóc da từ bộ mỹ phẩm Deaura mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp rạng ngời, giúp chị em lấy lại làn da tươi trẻ ngày nào. Sự xuất hiện của bộ mỹ phẩm Deaura là bước đột phá mới trên thị trường sản phẩm chăm sóc da dành cho phụ nữ Việt, hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn số một của tín đồ làm đẹp trong tương lai.

To be informed of the latest articles, subscribe: