One Piece

One Piece

Người đàn ông chân chính sẵn sàng tha thứ cho những lời nói dối của người phụ nữ ~Sanji~

Spa Deaura có tốt không: Review sau trải nghiệm của bản thân

Posted by Deaura on July 11 2018, 09:46am

Các sản phẩm của bộ mỹ phẩm tại Spa Deaura có tốt không, thương hiệu mỹ phẩm Deaura giúp khách hàng đẹp hơn không? Cùng trải nghiệm những phương pháp làm đẹp mới mẻ và đẳng cấp luôn là một điều vô cùng thú vị và vô cùng mới lạ với mọi người phụ nữ.

Đánh giá Spa Deaura có tốt không với 1 lần trải nghiệm

Sau một thời gian sử dụng dịch vụ của các thương hiệu spa nổi tiếng như: Thẩm mỹ viện Thu Cúc, Viện thẩm mỹ Korea, Thẩm mỹ viện Kangnam..., các loại mỹ phẩm của châu Âu, tôi muốn có những trải nghiệm tươi mới hơn tại các spa

>>> Xem thêm: Lý do phái đẹp chọn giảm béo bằng phương pháp Max Thin Lipo tại Viện Thẩm Mỹ Korea

Vừa là một người ưa thích làm đẹp vừa là một người muốn trải nghiệm những dịch vụ mới mẻ của spa Deaura tại Việt Nam, tôi đã một mình tìm đến địa chỉ cơ sở spa Deaura tại 89 Nguyễn Đình Thi để trải nghiệm xem rằng Mỹ phẩm Spa Deaura tốt không, những review về spa Deaura có được đúng như lời đồn trên mạng hay chỉ là tin đồn.

 

Đây cũng chính là cơ sở spa được nhiều người review nhất và cũng chính là cơ sở spa của Deaura đầu tiên chính thức đánh dấu sự xâm nhập của Deaura Israel vào đến Việt Nam, vì vậy để có thể đánh giá spa Deaura có tốt không thì tôi nghĩ rằng đây là cơ sở nên đến nhất, tại đây đang có những bác sỹ da liễu cao cấp nhất của Deaura công tác, các trang thiết bị máy móc chăm sóc da cao cấp nhất được nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Israel.

Spa Deaura có tốt không hay chỉ là tin đồn
Spa Deaura có tốt không hay chỉ là tin đồn

 

Có mặt tại cơ sở này vào lúc 9 giờ sáng, tôi được ưu tiên là người chăm sóc là và làm ngay đầu tiên bởi khoảng thời gian này vẫn còn ít người đến trải nghiệm. Ấn tượng đầu là tôi hoàn toàn bị choáng ngợp bởi hệ thống cơ sở vật chất tại spa này. Đầu tiên khi bước vào đó là không gian vô cùng sang trọng, vị trí của cơ sở spa nằm tại nơi vô cùng đắc địa với một không gian mở cùng nội thất tông màu vàng hoàng gia.

 

Trước khi được điều trị làm đẹp thì tôi được các bác sỹ độ tuổi tầm 45 dùng máy nội sôi da để kiểm tra tình trạng sức khỏe da, những lão hóa, tổn thương trên da. Rất may mắn rằng bản thân cũng là một người khá cẩn thận trong quá trình chăm sóc da hằng ngày, nên da tôi khá tốt và đúng là khi khám, nội soi da thì da cũng chỉ bị một số tình trạng phổ biến là da hơi khô và xạm do thi thoảng không đeo khẩu trang ra ngoài đường.

 

Sau đó tôi được dẫn vào một căn phòng riêng để trải nghiệm 10 bước chăm sóc da toàn diện từ rửa sạch mặt, dưỡng da, nâng cơ da mặt, phục hồi hư tổn, tẩy da chết … Cảm giác ban đầu là khi điều trị da khá khó chịu và như bị dị ứng nhưng tình trạng này sẽ nhanh chóng qua đi sau khoảng 15 phút.

 

Tìm hiểu spa Deaura có tốt không với 1 lần trải nghiệm
Tìm hiểu spa Deaura có tốt không với 1 lần trải nghiệm

 

Nếu có cơ hội trải nghiệm tại spa Deaura ra thì tôi chắc chắn rằng chỉ sau 20 phút là bạn sẽ có thể tự mình đánh giá Deaura có tốt không, bởi chỉ sau 20 phút chăm sóc da bạn sẽ thấy được những khác lạ cải tiến trên chính gương mặt của mình vì các tư vấn viên của spa Deaura sẽ chỉ thực hiện việc trải nghiệm này trên ½ da mặt để khách hàng có thể dễ dàng so sánh hơn trong quá trình trước và sau khi sử dụng.

 

Bản thân tôi thì thấy rằng, da mặt căng mịn hơn trước, thoáng hơn trước và trắng sáng hơn trước khi đến trải nghiệm. Thực chất việc để có thể đánh giá spa Deaura có tốt không còn phụ thuộc cả mức độ hấp thụ sản phẩm của spa Deaura của da mặt mỗi người và sức khỏe của chính là da mặt bạn.

 

Sau đó, các bạn chăm sóc, tư vấn viên cũng chào mời tôi mua bộ sản phẩm chăm sóc da của trung tâm mình với mức giá ưu đãi, và nếu tôi đồng ý mua bộ sản phẩm này thì sẽ được hưởng chính sách chăm sóc, soi da định kỳ tại trung tâm spa Deaura trên cả nước, thêm vào đó bộ sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da Deaura của spa này còn được tặng kèm với 1 máy Biolong để quá trình làm đẹp được tối ưu nhất. Giá của bộ sản phẩm thực chất không hề rẻ tuy nhiên tôi vẫn vui vẻ đồng ý mua bởi tôi nghĩ rằng sắc đẹp mới chính là thứ trang sức đắt giá nhất của người phụ nữ và chúng ta cần phải cho da khỏe mạnh hơn, đẹp hơn mỗi ngày nhờ những sản phẩm tốt như sản phẩm của Deaura là một ví dụ nên dùng .

 

Đánh giá Deaura có tốt không qua bộ sản phẩm chăm sóc da Deaura

Phần này tôi sẽ cùng với bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm của spa Deaura để có thể có cái nhìn chính xác hơn về spa đang rất nổi tiếng trên mạng này. Đây cũng là điều cần thiết giúp bạn có thể đưa ra quyết định rằng có nên tin tưởng và trao trách nhiệm làm đẹp của mình cho spa deaura hay không.

 

Những công dụng của hoạt chất NIAPEPTYGOLD trong làm đẹp

Để có thể đánh giá được chính xác về bộ sản phẩm chăm sóc da mặt của Deaura, thực chất chúng ta chỉ cần xem xét và đánh giá những tác động của hợp chất NIAPEPTYGOLD cho da mặt của người phụ nữ.

 

Đánh giá spa Deaura có tốt không qua bộ sản phẩm chăm sóc da Deaura
Đánh giá spa Deaura có tốt không qua bộ sản phẩm chăm sóc da Deaura

 

Spa Deaura có tốt không chính là việc kiểm tra xem rằng phức hợp NIAPEPTYGOLD tác dụng ra sao đến người dùng, nó có thể giúp cho người dùng chống lại hoặc giảm bớt những tình trạng lão hóa theo thời gian của người phụ nữ hay không.

 

NIAPEPTYGOLD chính là kết quả cô đọng của hơn 5 năm tìm tòi, nghiên cứu không kể ngày đêm và không bỏ cuộc của hơn 20 nhà khoa học hàng đầu về da liễu tại Israel. Các nhà khoa học đã tìm tòi và phát triển hợp chất NIAPEPTYGOLD với sự kết hợp của các phân tử vàng nano 24 Karat ( Bé hơn các phân tử máu ) và khoáng biển chất tại ranh giới Ireael.

 

Các thành phần có trong NIAPEPTYGOLD giúp làn da được tăng cường trao đổi, tuần hoàn máu và đóng vai trò như một tấm lá chắn bảo vệ da khỏi những tác động xấu của tia sáng mặt trời đến da mặt. Ngoài ra hợp chất NIAPEPTYGOLD còn giúp cho da mặt dễ dàng loại bỏ được độc tố, len lỏi và từng tế bào da giúp nâng cơ, giảm mờ vết nhăn trên da.

 

Bộ mỹ phẩm của Deaura có đạt tiêu chuẩn chất lượng không

Thêm một tiêu chí nữa dành cho những ai đang thắc mắc rằng Deaura có tốt không đó chính là sản phẩm chăm sóc da của Deaura liệu có đáp ứng được các quy định về an toàn chất lượng không.

 

Đánh giá spa Deaura có tốt không qua chứng nhận đảm bảo chất lượng
Đánh giá spa Deaura có tốt không qua chứng nhận đảm bảo chất lượng

 

Và qua tìm hiểu của bản thân tôi thì các sản phẩm chăm sóc da của Deaura đã được trung tâm y tế Dự phòng - Sở y tế Hà Nội cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng và phù hợp với quy định của Việt Nam về kinh doanh sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Một số sản phẩm được lấy mẫu và kiểm duyệt bao gồm : kem dưỡng ẩm ban đêm, tinh chất dưỡng da chuyên sâu, nươc hoa hồng cân bằng độ PH, mặt nạ phục hồi Cleopatra … Việc lấy mẫu là khách quan và thực hiện theo quy định ngày 25/11/2011, thông tư 06/2001/TT-BYT của bộ Y Tế Việt Nam, chính bởi vậy mà chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Deaura Việt Nam.

 

Đánh giá spa Deaura qua các nhận xét của khách hàng

Cuối cùng, không có gì có thể đánh giá chính xác hơn rằng Deaura tốt không thông qua những phản hồi của chính khách hàng đã sử dụng sản phẩm của spa này. Và dưới đây là một số đánh giá như vậy.

 

Chị Phạm Thị Hương - Hà Nội

Đánh giá spa Deaura có tốt không của khách hàng Phạm Thị Hương
Đánh giá spa Deaura có tốt không của khách hàng Phạm Thị Hương


 

Deaura là một thương hiệu mới vào Việt Nam, những ngày đầu tôi cũng rất thắc mắc rằng liệu Deaura có tốt không ,đặc biệt tôi thắc mắc rằng sản phẩm của Israel này có phù hợp với làn da người Việt không.

 

Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng dùng sản phẩm của Deaura giờ đây các nếp nhăn trên da mặt của tôi đã giảm đi trông thấy, da căng mịn và tươi trẻ hơn rất nhiều, thậm chí một số người còn tỏ ra ghen tị với làn da trẻ trung mà tôi có được như hiện nay.

 

Chị Nguyễn Thu Mai - Hà Nội

 

Đánh giá spa Deaura có tốt không của khách hàng Nguyễn Thu Mai
Đánh giá spa Deaura có tốt không của khách hàng Nguyễn Thu Mai

Hiện nay tôi là một trong những khách hàng thân thiết và vô cùng tin tưởng với spa Deaura, ngay từ những ngày đầu đến trải nghiệm spa Deaura đã thuyết phục tôi 100% từ thái độ phục vụ đến những trang thiết bị hiện đại được trang bị tại đây đều khiến tôi vô cùng hài lòng.

 

Nếu như trước đây tôi luôn lăn tăn rằng sản phẩm của spa Deaura có tốt không , chính sách bán hàng của Deaura tốt không thì nay tôi chỉ còn một tình yêu tuyệt đối với Deaura mà thôi.

To be informed of the latest articles, subscribe: